Học viên của Wesley nói gì?

Nguyễn Lê Phương Nghi, TP HCM

Lớp Học thêm Toán bằng tiếng Anh

“Em thấy học rất vui, các bạn trong lớp đều thân thiện với em. Cô Hoà là một giáo viên giỏi và luôn sẵn sàng giúp đỡ em. Em hy vọng sẽ được tiếp tục học tập ở Wesley Academy trong tương lai.”

Nguyễn Hoàng Minh Thư, TP HCM

Lớp Toán IGCSE bằng 100% tiếng Anh

“Tất cả giáo viên em học đều vô cùng quan tâm đến học sinh. Các thầy cô đã dành nhiều thời gian và công sức khi giảng dạy, điều này đáng để học sinh chúng em trân trọng.”

Trương Hoàng Tiến Phúc, TP HCM

Lớp luyện thi AP Statistics và AP Calculus 

“Cô Alice đã giúp đỡ em nhiều, cô rất quan tâm và thấu hiểu học sinh. Cô giải thích mọi thứ vô cùng trực quan và dễ hiểu. Em rất biết ơn vì hành trình học tập tại Wesley Academy với cô Alice Ngô.”

Thái Thị Huyền Trang, Lâm Đồng

Lớp Học thêm Toán bằng tiếng Anh

“Con cảm thấy học ở Wesley Academy rất là vui. Chúng con được chơi nhiều trò chơi và được học những bài Toán rất hay và dễ hiểu.”

Phạm Việt Hợp, Bình Thuận

Lớp Học thêm Toán bằng tiếng Anh

“Sau 01 năm học tập tại Wesley Academy, em thấy các kiến thức Toán đều rất dễ hiểu. Em đã được học với 02 giáo viên vô cùng tài năng và em còn có được nhiều bạn bè mới.”

Học viên lớp Phát Âm và Từ Vựng Tiếng Anh chuyên ngành Toán, E4MV3

“Trước khi học thì em chỉ biết đọc sách chuyên ngành Toán tiếng Anh chứ không biết đọc như thế nào. Em thấy việc học khoá này rất là bổ ích, cảm ơn trung tâm vì đã có khoá học này.”
Chat tư vấn Zalo Gọi 0917265744